Ngày hội giao lưu thơ, nhạc “Bừng sáng sắc Xuân”

VHO - Ngày 22.2, Trung tâm Văn hóa tỉnh Nghệ An tổ chức chương trình giao lưu thơ, nhạc với chủ đề “Bừng sáng sắc Xuân” 2024.

Tham dự Chương trình có đại diện lãnh đạo Sở Văn hóa và Thể thao; Hội Liên hiệp Văn học – Nghệ thuật tỉnh và đông đảo thành viên các câu lạc bộ thơ, nhóm nhảy trực thuộc Trung tâm Văn hóa tỉnh.

Ngày hội giao lưu thơ, nhạc “Bừng sáng sắc Xuân” - Anh 1

Ngày hội giao lưu thơ, nhạc "Bừng sáng sắc Xuân" 

Giao lưu thơ, nhạc với chủ đề “Bừng sáng sắc Xuân” 2024 là hoạt động ý nghĩa tôn vinh những nét đẹp của thơ ca và văn hóa Việt Nam, khơi dậy lòng tự hào dân tộc, góp phần phát triển văn hóa Việt Nam theo hướng tiên tiến, đậm đà bản sắc dân tộc.

Ngày hội giao lưu thơ, nhạc “Bừng sáng sắc Xuân” - Anh 2

Văn nghệ sĩ biểu diễn tiết mục

Đây cũng là dịp để những người yêu thơ thể hiện tình yêu đối với quê hương, đất nước, con người và cuộc sống qua thơ ca, nghệ thuật, bày tỏ khát vọng vươn tới những tầm cao mới trong tương lai.

Ngày hội giao lưu thơ, nhạc “Bừng sáng sắc Xuân” - Anh 3

Biểu diễn bài hát tràn đầy niềm tin, khát vọng trước mùa Xuân

Tham gia chương trình, các văn nghệ sĩ và các tác giả đã biểu diễn gần 20 tiết mục thơ, nhạc và vũ điệu có nội dung ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu, về mảnh đất, con người xứ Nghệ.  Với tình yêu và lòng say mê công hiến, các tác phẩm được thể hiện đã để lại trong lòng khán giả về ngày hội giao lưu thơ nhạc ấn tượng, khó quên mang đậm bản sắc xứ Nghệ, tràn đầy hy vọng trước mùa Xuân và tương lai tươi sáng của quê hương, đất nước.

                                                                                                                  PHẠM NGÂN

Ý kiến bạn đọc