Hà Nội thông tin về vụ cháy ở nút giao Ô Chợ Dừa

VHO - Theo Công an TP Hà Nội, vụ cháy trên tầng thượng của tòa nhà OCD Group (phố La Thành, phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, Hà Nội) không có thương vong về người, thiệt hại về tài sản đang được thống kê. Công an TP Hà Nội cho biết, vào hồi 9h43 ngày 12.3, sau khi tiếp nhận thông tin về vụ cháy tại tòa nhà OCD Group, Trung tâm Thông tin chỉ huy Công an thành phố đã điều động 6 xe chữa cháy, 1 xe thang của Công an quận Đống Đa, Hoàn Kiếm và Đội Chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ khu vực số 2 (Công an TP Hà Nội) tới hiện trường.

Hà Nội thông tin về vụ cháy ở nút giao Ô Chợ Dừa - Anh 1

Cùng với đó, Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH (Công an TP Hà Nội) cũng huy động 1 xe chỉ huy chữa cháy, cùng 1 xe tải chở phương tiện đến hiện trường để chi viện và chỉ huy chữa cháy. Khu vực xảy ra cháy là nơi kinh doanh cà phê tại tầng mái và một phần tầng 7 của tòa nhà hỗn hợp có diện tích 110m2, với chất cháy chủ yếu là các vật dụng phục vụ kinh doanh gồm bàn, ghế, đồ uống… Vào thời điểm xảy ra cháy, khu vực kinh doanh này không có người. Tại hiện trường, lực lượng chức năng nhanh chóng triển khai tổ trinh sát tổ chức tìm kiếm, hướng dẫn thoát nạn và cứu nạn trên các tầng nhà. Cùng với đó, các chiến sĩ cứu hỏa nhanh chóng phun bọt khoanh vùng khống chế đám cháy, không để đám cháy phát triển và cháy lan ra các khu vực, công trình lân cận.

Đến 10h25 cùng ngày, đám cháy được dập tắt hoàn toàn, không có thiệt hại về người; kịp thời ngăn cháy lan xuống các tầng dưới và công trình lân cận. Nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan chức năng điều tra.

P.V

Ý kiến bạn đọc