Phim "Cái giá của hạnh phúc" ấn định ngày ra rạp

VHO - Tối ngày 28.3, bộ phim điện ảnh Cái giá của hạnh phúc đã có buổi showcase tại TP.HCM. Tại đây, Xuân Lan - nhà sản xuất kiêm diễn viên phim cũng đã thông báo dời lịch công chiếu lên sớm hơn 1 tuần so với dự kiến.

Phim

Dàn diễn viên Cái giá của hạnh phúc giao lưu cùng báo chí

Cụ thể, bộ phim sẽ chính thức ra rạp vào ngày 19.4 tại hệ thống các rạp chiếu trên toàn quốc và sẽ có suất chiếu sớm vào cả ngày 18.4. Theo đó, bộ phim quyết định ra mắt sớm hơn 1 tuần so với dự kiến ban đầu là ngày 26.4 như trước đây.

Theo Xuân Lan, việc thay đổi lịch phút chót được cô và êkíp cân nhắc và bàn bạc kỹ lưỡng. Cả đoàn đưa ra quyết định này vì muốn nhường lại khung giờ cũ cho bộ phim Lật mặt 7 của Lý Hải, bởi những năm qua thương hiệu "lật mặt" cũng đã rất quen thuộc với công chúng vào mỗi dịp 30.4 - 1.5. “Chúng tôi chủ động tạo ra khoảng thời gian độc lập, công chiếu sớm hơn 1 tuần, để dự án của mỗi bên đều có thể tiếp cận với khán giả, truyền thông, các anh chị em nghệ sĩ. Cả hai ê kíp đều là những người làm trong ngành giải trí lâu năm. Thế nên chúng tôi không muốn gây khó xử cho tất cả mọi người, nếu như để hai dự án cùng ra mắt trong một ngày”, cô chia sẻ.

Nữ diễn viên cũng khẳng định, với cương vị là nhà sản xuất thì cô không có suy nghĩ sẽ phải cạnh tranh với đồng nghiệp, vì mỗi tác phẩm sẽ có câu chuyện phim riêng biệt, đối tượng khán giả riêng biệt, cách truyền thông riêng biệt... “Chúng tôi đã dồn hết tâm huyết cho dự án này và tôi tin rằng mọi cố gắng, nỗ lực sẽ được đón nhận. Với chúng tôi, đích đến cuối cùng là việc góp sức cho sự phát triển của nền điện ảnh tử tế nước nhà”, Xuân Lan cho hay.

Bộ phim Cái giá của hạnh phúc là dự án điện ảnh đầu tiên của đạo diễn Nguyễn Ngọc Lâm, anh đã có gần 30 năm trong nhiều vai trò từ diễn viên, nhà sản xuất và tham gia trong các dự án Hollywood. Điều thú vị hơn khi vợ anh – siêu mẫu Xuân Lan tham gia dự án với vai trò nhà sản xuất kiêm diễn viên phim. Đây cũng là dự án mà khán giả cực kỳ mong đợi với sự xuất hiện của "ông hoàng phòng vé "Thái Hoà. Bên cạnh đó phim còn quy tụ dàn diễn viên “hút khách” như: NSƯT Hữu Châu, Uyển Ân, Quang Minh, Lâm Thanh Nhã…

Phim

Nhà sản xuất kiêm diễn viên Xuân Lan chia sẻ về bộ phim

Đại diện nhà sản xuất Cái giá của hạnh phúc, Xuân Lan cho biết thêm: “Khán giả sẽ bất ngờ với sự lột xác hoàn toàn mới của "ông hoàng phòng vé "Thái Hoà. Khán giả thường thấy Thái Hoà vào những vai khắc khổ, thì nay Thái Hoà sẽ hoá thân thành một tài phiệt giàu có. Những điều thú vị gì sẽ được bật mí, các khán giả sẽ được biết khi ra rạp".

Nói về vai diễn lần này, Thái Hòa cho hay: “Tôi thích cách thể hiện của đạo diễn Nguyễn Ngọc Lâm. Dù đây là dự án điện ảnh đầu tiên của Lâm nhưng tôi hoàn toàn tin tưởng vào khả năng của anh ấy. Đây là một dự án thú vị với bản thân tôi và tôi cũng có niềm tin khán giả sẽ có những bất ngờ khi ra rạp”.

Bộ phim Cái giá của hạnh phúc xoay quanh câu chuyện của một gia đình thượng lưu, nơi mà các thành viên đều tự hào về sự giàu có cùng nền tảng giáo dục, đạo đức. Tuy vậy, thực tế, chính người trong cuộc cũng phải đương đầu với những khó khăn, mâu thuẫn, xung đột giống như bao gia đình Việt. Danh vọng, tiền bạc tưởng như sẽ làm nên “bức tranh hạnh phúc”, nhưng rồi tất cả lại trở thành gánh nặng khiến cuộc sống trở nên ngột ngạt, tù túng, giả tạo. Từ hàng loạt những biến cố dồn dập, bộ phim truyền đi thông điệp: “Trong cuộc sống của mỗi gia đình, sự cảm thông và thấu hiểu giữa các thành viên là điều tối quan trọng, là chìa khóa cốt lõi để tìm ra giá trị của hạnh phúc”.

HỒNG HẠNH

Ý kiến bạn đọc