Vietravel phục vụ gần 140.000 lượt khách du Xuân 2024

VHO – Sáng 10.2, tại trụ sở chính ở TP.HCM và các chi nhánh của Công ty Du lịch Vietravel trên toàn quốc đã tổ chức lễ xuất hành đầu năm cho các đoàn khách du lịch trong kỳ nghỉ Tết Giáp Thìn 2024.

Vietravel phục vụ gần 140.000 lượt khách du Xuân 2024 - Anh 1

Vietravel phục vụ gần 140.000 lượt khách du Xuân 2024

Ngay trong buổi sáng đầu năm Giáp Thìn 2024, có rất nhiều đoàn khách khởi hành du Xuân trong và ngoài nước. Nhìn chung, lượng khách du lịch theo nhóm gia đình chiếm phần lớn trong dịp du lịch Tết Nguyên đán năm nay.

Trong không khí hân hoan của ngày đầu năm mới, đã có nhiều đoàn khách của Vietravel xuất hành đi du lịch đến nhiều nước trên thế giới. Với chương trình khuyến mại Tết - Kết vạn niềm vui mà Vietravel đã triển khai từ giữa tháng 11.2023, tính đến thời điểm hiện tại, tổng số lượng khách du Xuân mà Vietravel phục vụ đạt khoảng 139.000 lượt khách; với tỉ lệ lấp đầy chỗ đã đạt đến hơn 92%.

Vietravel phục vụ gần 140.000 lượt khách du Xuân 2024 - Anh 2

Những vị khách đầu tiên của năm được Vietravel chào đón đặc biệt 

Thị trường du lịch trọng điểm thu hút du khách nhiều nhất phải kể đến: Thái Lan, Singapore, Malaysia, Indonesia, Campuchia, Đài Loan, Hàn Quốc, Nhật Bản... Ngoài ra còn có nhiều đoàn khách tham gia các hành trình tour du lịch đến những nước châu Âu, châu Úc, châu Mỹ.

Đối với thị trường du lịch trong nước, những địa điểm được du khách yêu thích và lựa chọn ngao du cùng gia đình chính là: Hà Nội, Đà Nẵng, Huế, Hội An, Quảng Bình, Quy Nhơn, Nha Trang, Phan Thiết, Miền Tây…

Vietravel phục vụ gần 140.000 lượt khách du Xuân 2024 - Anh 3

Ông Trần Đoàn Thế Duy, Tổng Giám Đốc Công ty Du lịch Vietravel lì xì khách nhân chuyến xuất hành đầu năm Giáp Thìn

Phát biểu tại buổi lễ xuất hành đầu năm, ông Trần Đoàn Thế Duy, Tổng Giám Đốc Công ty Du lịch Vietravel cho biết: “Trước Tết Giáp Thìn khoảng 3 tháng, Vietravel đã tung ra hơn 100 sản phẩm du lịch nội địa và 200 sản phẩm du lịch nước ngoài. Mỗi sản phẩm đều được làm mới và thiết kế theo hướng đa trải nghiệm, kết hợp cùng điểm đến có nhiều danh lam, thắng cảnh nổi tiếng, công trình kiến trúc nổi bật, di tích lịch sử - văn hóa, ẩm thực hấp dẫn, và các dịch vụ nghỉ dưỡng phù hợp nhằm đáp ứng nhu cầu của nhiều phân khúc khách hàng”.

“Bên cạnh đó, chương trình khuyến mại Tết - Kết vạn niềm vui cũng được Vietravel triển khai thành công với mong muốn kích cầu du lịch, góp phần tạo đà cho ngành du lịch Việt Nam bứt phá trong năm 2024”, ông Trần Đoàn Thế Duy nhấn mạnh.

Tuy biến động kinh tế toàn cầu vẫn đang diễn ra, mọi người đều có xu hướng thắt chặt chi tiêu, thế nhưng những khách hàng đến với Vietravel đều ưu tiên lựa chọn những sản phẩm tour chất lượng, chi phí phải chăng với mong muốn cùng gia đình có một chuyến xuất hành du Xuân đón Tết trọn vẹn. Việc tham khảo thông tin sản phẩm, đặt tour cũng được du khách thực hiện sớm hơn mọi năm để bảo đảm có mức giá dịch vụ tốt và lịch trình khởi hành phù hợp.”

Vietravel phục vụ gần 140.000 lượt khách du Xuân 2024 - Anh 4

Du khách thích thú vì được chào đón trong chuyến đi đầu năm 2024 và chọn được những hành trình tour ưng ý

Kỳ nghỉ Tết năm nay kéo dài 7 ngày nên số lượng khách hàng có nhu cầu đi du lịch trải nghiệm và đăng ký tour tại Vietravel khá cao. Theo đó, vào sáng ngày mùng 1 Tết Âm lịch, các bộ phận liên quan tại Vietravel đã có công tác chuẩn bị đón tiếp và đảm bảo an toàn cho du khách góp mặt trong ngày xuất hành đầu năm.

Tại khu vực TP.HCM, đợt khởi hành lần này, Vietravel đón du khách tại trụ sở chính (190 Pasteur, P. Võ Thị Sáu, Q.3) và sân bay Tân Sơn Nhất. Tuy giờ xuất phát khá sớm nhưng niềm vui và sự phấn khởi được thể hiện rõ trên từng gương mặt của khách hàng.

Cũng trong buổi sáng Mùng 1 Tết Nguyên đán, đại diện Ban Lãnh đạo của Vietravel đã có mặt tại lễ xuất hành, tận tay trao tặng những phong bao lì xì may mắn và gửi lời chúc mừng năm mới đến tất cả quý khách hàng…

Bên cạnh công tác phục vụ du khách trên các hành trình tour, Vietravel còn triển khai công tác phục vụ xuyên suốt tất cả các Mùng (từ 8 giờ sáng đến 17 giờ chiều) để đáp ứng kịp thời nhu cầu mua tour trong và sau Tết của khách hàng.

BẢO AN - HOÀNG QUÂN

Ý kiến bạn đọc