Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới
19 Tháng Ba 2024

“Phát súng” khai mở cho cuộc đua của các ông lớn trong ngành dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp

Thứ Hai 05/10/2020 | 15:01 GMT+7

VHO- Việc Tập đoàn Flamingo Holding Group hợp tác cùng Tập đoàn Wyndham tạo ra thương hiệu nghỉ dưỡng 5 sao quốc tế Wyndham Grand Flamingo Đại Lải Resort được cho là sẽ tạo “phát súng” khai mở cho cuộc đua của các ông lớn trong ngành dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp tại miền Bắc.

Dưới sự hợp tác của 2 tập đoàn nghỉ dưỡng hàng đầu này, hệ thống 179 căn biệt thự trên cao của Flamingo sẽ được quản lý theo tiêu chuẩn hiện đại và chuyên nghiệp bậc nhất của Wyndham. Không chỉ đánh thức tiềm năng du lịch nghỉ dưỡng của vùng đất được vinh danh trong Top 10 resort đẹp nhất thế giới, sự bắt tay của hai thương hiệu lớn mang tầm quốc tế được kỳ vọng sẽ tạo nên cơn sốt du lịch Đại Lải và lấp đầy mọi trải nghiệm về dịch vụ nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 5 sao quốc tế của khách hàng.

Theo bà Nguyễn Thị Hạnh, Tổng giám đốc Flamingo Holding Group: “Việc Wyndham Grand Flamingo Đại Lải Resort ra đời nằm trong chiến lược phát triển của Flamingo với mục tiêu nâng cao chất lượng dịch vụ và đem đến khách hàng những trải nghiệm hoàn hảo nhất. Sau hơn 10 năm hoạt động, đón hàng triệu lượt khách trong nước và quốc tế, Flamingo Đại Lải Resort được xếp vào danh sách địa điểm nghỉ dưỡng sinh thái bậc nhất miền Bắc. Việc hợp tác cùng Wyndham Grand - thương hiệu cao cấp nhất của Tập đoàn Wyndham tiếp tục khẳng định đẳng cấp của hệ thống và đưa thương hiệu Flamingo ra thế giới”.

Đây cũng đánh dấu bước hợp tác đầu tiên của Wyndham đối với thương hiệu Grand – thương hiệu cao cấp nhất của hệ thống tại thị trường nghỉ dưỡng Bắc Việt Nam trong 10 năm trở lại đây. Ông Joon Aun Ooi, Chủ tịch Wyndham Hotels & Resorts khu vực Châu Á Thái Bình Dương cho biết: “Thương hiệu The Grand là tổ hợp các khách sạn đặc biệt trên toàn thế giới, mang đến những trải nghiệm độc đáo. Tập đoàn Flamingo đã tạo ra một sản phẩm ngoạn mục với Wyndham Grand Flamingo - đó là một khu nghỉ dưỡng yên bình, sang trọng, cung cấp cho khách hàng nhiều lựa chọn giải trí nhờ vào khuôn viên rộng lớn, hạ tầng tiện nghi và dịch vụ hoàn hảo. Chúng tôi tự tin rằng Wyndham Grand Flamingo Đại Lải sẽ trở thành điểm đến nghỉ dưỡng hàng đầu, thu hút cả khách quốc tế và khách nội địa trong những năm tới”.

Wyndham Grand Flamingo Đại Lải là một trong số ít các khu nghỉ dưỡng được ứng dụng mô hình kiến trúc xanh trong xây dựng với công trình tiêu biểu là “Toà nhà xanh nhất hành tinh” Forest in the Sky - công trình với hơn 75.000 cây xanh phủ kín các căn hộ và là khu nghỉ dưỡng đầu tiên ở Việt Nam đầu tư xây dựng trạm quan trắc khí tượng nhằm nâng cao khả năng kiểm soát và dự báo thời tiết, dự phòng thiên tai để đảm bảo chất lượng nghỉ dưỡng tốt nhất cho du khách. Song song với đó là khả năng tầm soát mọi nguy cơ gây ảnh hưởng đến môi trường và hệ sinh thái tự nhiên, để có biện pháp dự phòng và điều chỉnh tức thời.

Quan trắc môi trường là hoạt động then chốt, không thể thiếu trong công tác quản lý và bảo vệ môi trường. Đây là một quá trình đo đạc thường xuyên một hoặc nhiều chỉ tiêu về tính chất vật lý, hóa học và sinh học của các thành phần môi trường, theo một kế hoạch lập sẵn về thời gian, không gian, phương pháp và quy trình đo lường. Từ đó cung cấp các thông tin cơ bản có độ tin cậy, độ chính xác cao để đánh giá được diễn biến chất lượng môi trường và thời tiết.

Các số liệu, kết quả thu được từ hệ thống quan trắc môi trường chính là cơ sở để thực hiện công tác quản lý, bảo vệ và dự báo ô nhiễm môi trường một cách hiệu quả. Cụ thể, với hệ thống mạng lưới quan trắc môi trường tại Flamingo Đại Lải, chủ đầu tư hoàn toàn có thể kiểm soát những nguy cơ đe dọa hệ sinh thái, sự xói mòn, ô nhiễm để vận hành các hoạt động, dịch vụ nghỉ dưỡng tại resort một cách tốt nhất, đồng thời có kế hoạch cải tạo môi trường hiệu quả.

Sự ưu tiên phát triển và nuôi dưỡng hệ sinh thái bền vững được chứng minh qua hệ thống không gian xanh điển hình. Khu nghỉ dưỡng này đã đạt được hàng chục giải thưởng về kiến trúc và môi trường danh giá trong và ngoài nước.

Trong tổng số gần 70 giải thưởng mà Tập đoàn Flamingo đã nhận được, tổ hợp nghỉ dưỡng Flamingo Đại Lải đã có 59 giải thưởng, bao gồm trong đó có các giải thưởng danh giá như Resort gia đình sang trọng hàng đầu thế giới, Khu nghỉ dưỡng chuẩn xanh 2018 -2020 của Diễn đàn du lịch ASEAN (ATF), Giải Vàng giải thưởng Kinh doanh quốc tế International Business Awards (IBA). Giải thưởng Công trình Xanh quốc tế Green Solution Awards 2019: Forest In The Sky - Tòa nhà Xanh được yêu thích nhất thế giới

Trong khi đó, Wyndham Hotels & Resorts là công ty nhượng quyền khách sạn lớn nhất thế giới về số lượng khách sạn, với hơn 9.000 khách sạn trên khoảng 90 quốc gia, vùng lãnh thổ trên khắp thế giới. Thông qua mạng lưới hơn 813.000 phòng thu hút khách du lịch hàng ngày, Wyndham có được sự hiện diện hàng đầu trong nền kinh tế và phân khúc trung bình của ngành công nghiệp lưu trú. Công ty vận hành danh mục gồm 20 thương hiệu khách sạn, bao gồm Super 8®, Days Inn®, Ramada®, Microtel Inn & Suites®, La Quinta®, Baymont®, Wingate®, AmericInn®, Hawthorn Suites®, The Trademark Collection® và Wyndham®. Wyndham Hotels & Resorts cũng là nhà cung cấp dịch vụ quản lý khách sạn hàng đầu thế giới.

BẢO AN

Print
«Tháng Ba 2024»
T2T3T4T5T6T7CN
26
27
28
29
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
192021222324
25262728293031
1234567

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ
Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM
Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI
Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302
Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top