Đón 700 khách du lịch Trung Quốc cập cảng Tiên Sa

VHO- Ngày 23.2, Sở Du lịch Đà Nẵng cho biết, tàu biển Viking Cruise (Zhao Shang Yi Dun) do Công ty TNHH Destination Asia chi nhánh Đà Nẵng khai thác, đưa hơn 700 khách du lịch Trung Quốc cập cảng Tiên Sa.

Tàu cập cảng Tiên Sa lúc 14 giờ ngày 21.2 và dự kiến rời đi lúc 22 giờ ngày 22.2. Theo lịch trình, sau khi tàu cập cảng, đơn vị khai thác khách đã có các chương trình tour về các điểm đến của Đà Nẵng để du khách trên tàu lựa chọn.

Đón 700 khách du lịch Trung Quốc cập cảng Tiên Sa - Anh 1

Tàu biển Viking Cruise (Zhao Shang Yi Dun) đưa 700 khách du lịch đến cảng Tiên Sa, TP Đà Nẵng

Khách du lịch sẽ tham quan các điểm nổi tiếng của Đà Nẵng như bán đảo Sơn Trà, chùa Linh Ứng, biển Mỹ Khê, Bảo tàng Điêu khắc Chăm, Bà Nà Hills, Di tích quốc gia đặc biệt danh thắng Ngũ Hành Sơn, thưởng thức ẩm thực địa phương, tham quan phố cổ Hội An (Quảng Nam), đi chợ địa phương, trải nghiệm học nấu ăn, làm lồng đèn…

Viking Cruise (Zhao Shang Yi Dun) là một trong những tàu biển thường xuyên đưa khách du lịch đến Đà Nẵng. Tàu du lịch Viking Cruise có hải trình từ Xà Khẩu (Trung Quốc) đến Hạ Long (Quảng Ninh)- Đà Nẵng. Sau khi rời Đà Nẵng tàu tiếp tục đến Hồng Kông (Trung Quốc) rồi về lại Xà Khẩu (Trung Quốc).

Từ đầu năm 2024 đến nay, đã có 7 chuyến tàu du lịch biển cập cảng Tiên Sa đưa gần 5.000 khách đến du lịch thành phố Đà Nẵng.

Đại diện Sở Du lịch cho biết, trước khi tàu cập cảng Tiên Sa, sở đã có văn bản gửi các đơn vị liên quan phối hợp bảo đảm an ninh trật tự, bảo đảm môi trường du lịch, triển khai công tác chống đeo bám, chèo kéo khách du lịch; các hãng taxi thực hiện nghiêm túc các quy định đã thống nhất về đón khách du lịch tại khu vực trung tâm thành phố Đà Nẵng.

NGỌC HÀ

Ý kiến bạn đọc