Khánh Hòa: Hàng trăm du khách cổ vũ đội tuyển U23

VH- Hòa cùng người hâm mộ Việt Nam, hàng trăm du khách nước ngoài cũng mua áo, cờ in hình quốc kỳ xuống đường cổ vũ đội tuyển U23. Theo quan sát, từng nhóm du khách tụ tập tại vòng xuyến ngã 6, một số quán nhậu, quán cà phê trên các đường Trần Phú, Nguyễn Thiện Thuật, Hùng Vương, Nguyễn Thị Minh Khai để cổ vũ.

Khánh Hòa: Hàng trăm du khách cổ vũ đội tuyển U23 - Anh 1

Nhóm du khách Mỹ tụ tập cổ cũ đội tuyển Việt Nam

Khánh Hòa: Hàng trăm du khách cổ vũ đội tuyển U23 - Anh 2

 Cổ động viện người Nga mua cờ Tổ quốc xuống đường cổ vũ đội tuyển

Anh Hoàng Văn Thành, một hướng dẫn viên khách Hàn Quốc cho biết, nhóm anh hướng dẫn được yêu cầu đến nhà thờ đá. “Khi đến đây thấy rất nhiều người bàn cờ, áo in hình sao vàng các du khách đòi mua. Một số bạn biết Việt Nam vào chung kết nên muốn tạo không khí bằng việc mua áo và mặc để cổ vũ đội tuyển của chúng ta”, anh Thành nói.

Khánh Hòa: Hàng trăm du khách cổ vũ đội tuyển U23 - Anh 3

Khánh Hòa: Hàng trăm du khách cổ vũ đội tuyển U23 - Anh 4

 Nhóm bạn trẻ Hàn Quốc mua áo, cờ, băng đô cổ vũ các cầu thủ U23

Tại một quán nhậu trên đường Trần Phú, một nhón du khách người Mỹ tụ tập đội mũ, băng đô quấn quanh đầu vừa nhâm nhy li bia, vừa xem truyền hình cổ vũ đội tuyển. “Chúng tôi biết Việt Nam vào chung kết, nên sẽ cổ vũ hết mình. Năm nay đội tuyển quốc gia chúng tôi thi đấu không thành công, nên cảm giác một đội tuyển của đất nước đẹp, thân thiện như Việt Nam được vinh quang chúng tôi rất mừng. Việt Nam chiến thằng”, anh Jonh, du khách đến từ Mỹ phấn khích.

Khánh Hòa: Hàng trăm du khách cổ vũ đội tuyển U23 - Anh 5

Khánh Hòa: Hàng trăm du khách cổ vũ đội tuyển U23 - Anh 6

 Hàng nghìn người dân TP Nha Trang an mừng chiến công lịch sử của đội tuyển U23

Sau trận đấu, không hề buồn bã, hàng nghìn người tại thành phố biển Nha Trang đổ xô ra đường ăn mừng ciến công của đội tuyển quốc gia. Mặc dù Công an tỉnh Khánh Hòa huy động toàn bộ lực lượng, phân lường, hạn chế tụ tập nhưng đến hơn 22 giờ đêm 27.1 đường Trần Phú đoạn quảng trường tắc nghẽn hoàn toàn. Hàng nghìn người giăng cờ Tổ quốc, đốt pháo sáng, hô vang: Việt Nam chiến thắng. Cám ơn các cầu thủ. “Thua nhưng chúng tôi không hề buồn bã, ngược lại chúng tôi cám ơn các em. Cám ơn các cầu thủ đã cho hàng triệu người dân có cảm giác vui sướng, được gần nhau hơn. Không còn gì để nói nữa. Chúng tôi rất hạnh phúc vì chiến công của các cầu thủ U23”, anh Dương Văn Hoàn (TP Nha Trang) xúc động nói.

Lê Xuân

 

Ý kiến bạn đọc